Hotline: 0978570245 Email: [email protected] 34 Lê Duẩn, P.903, Tầng 9, Tòa Nhà Diamond Plaza, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VINAFLOOR Chuyên kinh doanh thảm trải sàn nhập khẩu cao cấp

  • Sàn Nhựa Vinyl Tốt Như Thế Nào

    Sàn Nhựa Vinyl Tốt Như Thế Nào

    Sàn nhựa giả gỗ vinyl xuất hiện sau các loại sàn truyền thống như sàn gỗ và gạch men. Nó được xem là sự lựa chọn thay thế cho hai loại trên nhưng lại có tính sáng tạo và ứng dụng cao. So sánh về chất lượng tấm vinyl trải sàn vẫn đáp ứng được các yêu cầu về độ bền, chịu được lực tác động đi lại. 

    Xem chi tiết +
  • Những Đặc Điểm Cấu Tạo Của Sàn Vinyl Làm Nên Một Không Gian Đẹp

    Những Đặc Điểm Cấu Tạo Của Sàn Vinyl Làm Nên Một Không Gian Đẹp

    Để chọn được loại sàn nhựa vinyl chất lượng với giá thành hợp lý, hạn chế tối đa rủi ro khi thi công và đảm bảo quá trình thi công được diễn ra nhanh chóng với độ bền cao nhất, bạn cần phải có một đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm hỗ trợ .

    Xem chi tiết +
  • Sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2

    Sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2

    Sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2 tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu và độ dày.  Vinafloor có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công sàn nhựa giả gỗ. Giá cả tùy vào chất lượng từng sản phẩm.

    Xem chi tiết +
  • Vinafoor Tư Vấn Về Sàn Vinyl

    Vinafoor Tư Vấn Về Sàn Vinyl

    Có rất nhiều nghiên cứu chuyên sâu nhằm đáp ứng những yêu cầu đặc biệt trong xây dựng, sàn vinyl có thể thay thế hiệu quả các loại sàn thông dụng trước đó như: sàn gỗ, sàn gạch men, sàn nhựa tổng hợp,…

    Xem chi tiết +
  • Thảm Skywalk được ưu chuộng tại các công trình văn phòng cao cấp

    Thảm Skywalk được ưu chuộng tại các công trình văn phòng cao cấp

    Thảm tấm có rất nhiều điều thú vị mà có lẽ người sử dụng vẫn chưa hề hay biết, ai cũng biết thảm tấm dùng trong trang trí sàn nhà rất bền và đa năng. Các mẫu thảm gạch, thảm tấm có thể dùng trang trí cho nhiều loại phòng khác nhau như : phòng vui chơi, phòng gia đình, tầng hầm và thậm chí có thể được sử dụng cho cả không gian ngoài trời. Vì vậy phân khúc thảm tấm đang phát triển nhanh chóng, phổ biến và được yêu thích trong trang trí nội ngoại thất.

    Xem chi tiết +
1 2 3 4 5 >