Hotline: 0978570245 Email: [email protected] 34 Lê Duẩn, P.903, Tầng 9, Tòa Nhà Diamond Plaza, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VINAFLOOR Chuyên kinh doanh thảm trải sàn nhập khẩu cao cấp

  • Lắp đặt sàn nhựa giả gỗ có tốn kém không ?

    Lắp đặt sàn nhựa giả gỗ có tốn kém không ?

    Sàn có cấu tạo từ PVC (Poly vinyl clorua – một loại nhựa không mùi) cao cấp được phủ bên trên một lớp Vinyl bảo vệ nhằm tăng độ bóng và hạn chế trầy xước cho bề mặt. Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu mới ra đời cách đây khoảng hơn 30 năm nhưng nó ngày càng phổ biến trong thị trường ván lót sàn dần thay thế cho gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên khan hiếm. Hiện nay có hai loại sàn nhựa giả gỗ cao cấp thường được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế văn phòng công ty đó là: sàn nhựa có hèm khóa và sàn nhựa dán keo. 

    Xem chi tiết +
  • Sàn Vinyl Cuộn - Vật liệu lót sàn hoàn hảo

    Sàn Vinyl Cuộn - Vật liệu lót sàn hoàn hảo

    Sàn nhựa vinyl cuộn là loại sàn vinyl được làm từ các vật liệu tổng hợp với thành phần chính là nhựa nguyên sinh cùng các chất phụ gia khác. Sàn vinyl cuộn với dạng tấm lớn với đa dạng mẫu mã phong cách thiết kế, linh hoạt và ứng dụng đa dạng cho mọi không gian. Ngoài ra, những tấm sàn nhựa vinyl cuộn cao cấp không chứa kim loại nặng, lượng khí thải VOC thấp góp phần bảo vệ môi trường trong lành.
     

    Xem chi tiết +
  • Sàn chống tĩnh điện cho các công trình

    Sàn chống tĩnh điện cho các công trình

    Sàn nhựa chống tĩnh điện bằng cách sử dụng tối ưu và hiệu quả. Được đánh giá là một trong những sản phẩm sàn có chất lượng cao, đặc biệt là an toàn trong cháy và cháy, loại sàn này càng ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ người dùng. 

    Xem chi tiết +
  • Thiết kế khách sạn nên chọn sàn thảm như thế nào ?

    Thiết kế khách sạn nên chọn sàn thảm như thế nào ?

    Sàn vinyl và thảm trải sàn  luôn là thứ thu hút sự chú ý của khách hàng đầu tiên và khiến họ thoải mái hơn khi đặt chân vào khách sạn. Một lớp thảm đẹp hay sàn nhà bóng bẩy sẽ làm cho khách hài lòng và điều đó sẽ ảnh hướng lớn đến các đánh giá của khách trên các trang review khách sạn.

    Xem chi tiết +
  • Sàn vinyl là lựa chọn thông minh cho văn phòng ?

    Sàn vinyl là lựa chọn thông minh cho văn phòng ?

    Sàn vinyl giúp dễ dàng tái hiện nhiều cảm xúc mà người thiết kế muốn thể hiện trong tác phẩm của mình. Nhờ đó mà các thiết kế nội thất có thể tự do hơn trong các lựa chọn.

    Xem chi tiết +
< 1 2 3 4 5 >